Y Cyngor Plwyf
Cyngor Tref Gorseinon
Disgrifiad
Clerc Cyngor Tref sy'n cynghori'r
Cyngor Tref ac yn eu cynorthwyo i ddatblygu polisïau i'w dilyn wrth ymgymryd
â'u gweithgareddau. Y Clerc hefyd sy'n cynhyrchu'r holl wybodaeth y mae ei
hangen i wneud penderfyniadau effeithiol a'u gweithredu.
Clerc y Cyngor Tref sy'n bennaf gyfrifol am weinyddiaeth a
chyllid y Cyngor Tref. Y Clerc sy'n gweithredu fel Swyddog Ariannol Cyfrifol y
Cyngor Tref.
Mae prif ddyletswyddau Clerc Cyngor Tref yn cynnwys:
· Cymryd cofnodion
mewn cyfarfodydd a'u dosbarthu.
· Ysgrifennu
llythyrau a gwneud galwadau ffôn ynghylch materion a godwyd mewn cyfarfodydd.
· Derbyn post a
pharatoi rhestrau a dosbarthu gwybodaeth i Gynghorwyr rhwng cyfarfodydd.
· Cysylltu â'r
Cadeirydd.
· Paratoi Agendâu.
· Delio â
cheisiadau cynllunio yn y Gymuned a phan fo hynny'n berthnasol cysylltu â
Chyngor y Ddinas ynghylch cynlluniau o'r fath.
· Paratoi cyfrifon
diwedd y flwyddyn i'w harchwilio.
· Hysbysu Cyngor y
Ddinas ynghylch unrhyw swyddi gwag sy'n codi ar y Cyngor a delio â'r swyddi
gwag hynny yn unol â chyfraith statudol.
Gwybodaeth gyswllt
Cyswllt:
John Millard, Clerk
Cyfeiriad:
39 Gorseinon Road
Penllergaer
Abertawe
SA4 9AE
Ffôn: 01792 895690
E-bost: clerk@gorseinontowncouncil.gov.uk
Gwefan: www.gorseinontowncouncil.gov.uk
Nid yw Swansea Council yn gyfrifol am gynnwys unrhyw linc allanol