Agenda a Chofnodion
Lleoliad: Ystafell Bwyllgor 3A - Neuadd y Ddinas, Abertawe. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Michelle Roberts, Scrutiny Officer
Rhif | Eitem |
---|---|
Disclosure of Personal or Prejudicial Interests Cofnodion: Dim |
|
10.30am Cynrychiolwyr Staff Cydraddoldeb Adrannol - cyfarfod bwrdd crwn PDF 43 KB Cofnodion: Cyfarfu'r Panel ag 16 o gynrychiolwyr staff cydraddoldeb mewn cyfarfod bord
gron i drafod set o gwestiynau a ddosbarthwyd cyn y cyfarfod. Roedd y rhain yn
cynnwys (bydd nodiadau llawn ar gael yn yr adroddiad canfyddiadau ar ddiwedd yr
ymchwiliad): 1.
Pam wnaethoch chi benderfynu dod yn gynrychiolydd staff
cydraddoldeb? 2.
Beth sy'n cael ei gynnwys yn y rôl? 3.
Ydych chi'n teimlo'n hyderus yn y rôl? 4.
Ydych chi wedi cael hyfforddiant/datblygiad digonol i'ch
cynorthwyo gyda'r rôl hon? 5.
 phwy ydych chi'n cysylltu os oes gennych unrhyw
ymholiadau neu os oes angen cyngor arnoch ynghylch y rôl hon neu rywbeth y
gofynnir i chi ei wneud? 6.
Beth ydych chi'n ei weld fel heriau posibl i'r rôl hon? 7.
Ydych chi'n meddwl bod gan y rôl hon le i wella? Sut? 8.
Ydych chi'n gwybod pwy yw'r Cynghorwyr Hyrwyddo
perthnasol? Ydych chi erioed wedi cysylltu â nhw a/neu wedi gweithio gyda nhw
ar broblemau? 9.
Ydych chi'n credu bod Cyngor Abertawe yn trin materion
cydraddoldeb ac amrywiaeth o ddifrif? 10. A oes gennych
unrhyw awgrymiadau am unrhyw beth a fyddai yn eich barn chi’n arwain at
amgylchedd mwy cynhwysol? 11. Pa gamau ydych
chi’n meddwl y gellid eu cymryd gan y sefydliad i hyrwyddo cyfle cyfartal ac
adlewyrchu amrywiaeth y gymdeithas yn fwyfwy? |
|
11.30am Cydraddoldebau - Cyfarwyddiaeth Addysg PDF 91 KB Cofnodion: Cyfarfu'r Panel â Phennaeth yr
Uned Cynnwys Rhanddeiliad, Rhodri Jones, i drafod yr agweddau cydraddoldeb o
fewn y Gyfarwyddiaeth Addysg. Trafodwyd yr agweddau canlynol (bydd nodiadau
llawn ar gael yn yr adroddiad canfyddiadau ar ddiwedd yr ymchwiliad): ·
Pwy sy'n gyfrifol ydych
chi’n meddwl am weithredu a gwreiddio cydraddoldebau yn y sefydliad? ·
Sut ydych chi’n sicrhau
ymagwedd gyson at gwblhau Asesiadau Effaith Cydraddoldeb ac at safon, yn eich
cyfarwyddiaeth? ·
Oes gennych staff sydd
wedi'u hyfforddi'n benodol ar weithdrefnau ac arfer Asesiadau Effaith
Cydraddoldeb? Pwy sy'n monitro ansawdd y rhain yn eich cyfarwyddiaeth? ·
Sut ydych chi'n sicrhau
bod cydraddoldeb wedi'i wreiddio ym mhopeth a wneir o fewn eich cyfarwyddiaeth?
Beth mae hyn yn ei olygu? ·
Pwy yw'r prif ddylanwadwyr
o ran cydraddoldeb yn eich cyfarwyddiaeth? Er enghraifft Aelod y Cabinet,
Hyrwyddwyr Cydraddoldeb (cynghorwyr a/neu staff) ·
Pa gynllun hyfforddi sydd gennych
mewn perthynas â materion cydraddoldeb? Sut mae anghenion hyfforddi staff yn
cael eu hasesu mewn perthynas â'r anghenion hyfforddi hyn? ·
Pa newidiadau y bydd angen
i chi eu gwneud yn eich cyfarwyddiaeth i fynd i'r afael â'r
gofynion/dyletswyddau o dan y Ddeddf Cydraddoldeb (dyletswydd y sector
cyhoeddus) a Deddf Cenedlaethau'r Dyfodol, y Ddeddf Gwasanaethau Cymdeithasol a
Llesiant etc er mwyn cyflawni'r dyletswyddau cydraddoldeb yn eich
cyfarwyddiaeth? ·
Beth mae eich
cyfarwyddiaeth yn ei wneud er mwyn nodi rhwystrau i fynediad at wasanaethau ac
i gael gwared arnynt? ·
Sut ydych chi'n gweithio
gyda sefydliadau cydraddoldeb, defnyddwyr gwasanaethau a phartneriaid allweddol
eraill i gyflwyno eich gwasanaethau yn unol â deddfwriaeth cydraddoldeb, er
enghraifft trwy gydgynhyrchu? ·
Allwch chi egluro wrth y
panel yr agweddau hynny yn y Cynllun Cydraddoldeb sy'n ymwneud â'ch
Cyfarwyddiaeth, yn arbennig yr amcanion atodedig fel y’u dangosir yn Adroddiad
Adolygu Cydraddoldeb 2017/2018 a gyhoeddwyd yn ddiweddar? |
|
Cofnodion: Derbyniwyd gan y
panel. Daeth y cyfarfod
i ben am12.20pm |