Lleoliad: Ystafell Bwyllgor 3A - Neuadd y Ddinas, Abertawe. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Scrutiny 637732
Eitemau
Rhif |
Eitem |
1. |
Datgeliadau o fuddiannau personol a rhagfarnol.
Cofnodion:
- Y Cynghorydd Paxton
Hood-Williams yw Cadeirydd y Fforwm Mynediad Lleol. Mae'n ymwneud ag Eitem
5 ac Eitem 6.
|
2. |
Gwahardd pleidleisiau Chwip a Datgan Chwipiau'r Pleidiau
|
3. |
Cofnodion PDF 111 KB
Cymeradwyo a llofnodi, fel cofnod cywir, gofnodion y cyfarfod blaenorol.
Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion:
|
4. |
Adroddiad Diweddaraf am y Prosiect PDF 104 KB
·
Phil Homes – Pennaeth Cynllunio ac Adfywio’r Ddinas
·
Huw Mowbray - Gwasanaeth
Adfywio Economaidd A Chynllunio
Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion:
Cam 1
- Mae'r achosion
busnes yn symud tuag at y cam cyllid
- Mae llawer o waith
yn cael ei wneud i gael prisiau terfynol
- Aros am gynigion am
y gwesty
- Mae gan ATG y
dyluniadau terfynol i'w cymeradwyo
- Wedi bod mewn
trafodaeth am gysylltiad BT ers y diwrnod cyntaf yr oeddent ar agor -
lefel uchel o gysylltedd
- Mwy o leoedd i bobl
anabl ar y cynllun
- Disgwylir yr amodau
a thelerau safonol yn fuan
- Ni fydd FPR7 yn
mynd i'r Cabinet nes y cwblheir amodau a thelerau'r llythyr cynnig
- Eir ati i graffu
cyn penderfynu ar FPR7 cyn cyfarfod y Cabinet
Cam 2
- Edrych ar yr hyn y
gellir ei ddarparu ar ôl yr Arena - catalydd
- Mae cyfarfodydd yn
helpu sefydliadau'r sector cyhoeddus gyda syniadau ynghylch canolfannau'r
sector cyhoeddus
- Edrych ar
fwyd/ddiod/hamdden i greu mannau preswyl a chyhoeddus
- Rhan o
gymeradwyaeth ariannol sydd eisoes yn bodoli - ceisio hyrwyddo buddsoddiad
yng nghanol y ddinas
- Pryderon y bydd
cystadleuaeth o gwmnïau manwerthu y tu allan i'r dref a'r gwaith yng
nghanol y ddinas yn atal llwyddiant
- Mae'n rhaid creu
man cyhoeddus cryf i annog pobl
- Ceisio newid
patrwm, defnydd a swyddogaethau mannau
- Bydd y meysydd
parcio newydd yng nghanol y ddinas o'r radd flaenaf
- Mae Abertawe hefyd
yn cynnig twristiaeth a digwyddiadau, nid canol dinas yn unig
Ffordd y Brenin
- Gwaith yn datblygu,
yn penodi ar hyn o bryd
- Mae'r cyngor wedi
bod yn cadw'r ardal yn ddiogel ac yn gweithio ar y safle yn y cyfamser
- Mwy cymhleth y tro
hwn gan fod y gwaith wedi'i orffen yn rhannol ac felly mae'n rhaid i'r
contractwr newydd ymgymryd â'r gwaith hwnnw
- Lleihawyd yr
effaith ariannol o ganlyniad i'r cytundeb bond ariannol
- Mae'r cynllun
gwreiddiol yn aros
- Disgwylir dyddiad
cwblhau yn fuan
- Nid oes disgwyl i'r
cyngor fod yn gyfrifol am ddyledion Dawnus
- Mae lle ar gyfer
mannau caeëdig yn broblem gyffredinol
- Nid yw Ffordd y
Brenin yn effeithio ar y pentref digidol
Marchnata Safleoedd Strategol
- Edrych ar
bartneriaethau a chyfleoedd i ysgogi adfywio
- Mae'r golled
ariannol i'r cyngor yn gyfyngedig
Safleoedd Strategol
- Cynnydd yn cael ei
wneud o ran cynigion Sgwâr y Castell a Stryd y Gwynt
- Mae'n rhaid cynnwys
costau cynnal a chadw ar gyfer prosiectau yn y cyllidebau
- Bydd gan adroddiad
FPR7 adroddiad a ariennir yn llawn gyda chostau cynnal a chadw gwyrdd a
chynnal a chadw adeiladu ar gyfer prosiectau
- Mae angen cynyddu
cyllideb glanhau canol y ddinas ynghyd â'r datblygiad
- Mae safle gorsaf
drenau Felindre'n cael ei drafod - diffyg
isadeiledd
- Croesewir
buddsoddiad mewn dulliau cludiant cywir
- Mae angen
cefnogaeth yr holl ddarparwyr ar unrhyw brosiect.
Coridor Tawe
·
Uwchgynllun newydd ar gyfer
y gwaith copr
·
Mae Prosiect Skyline yn
datblygu
·
Mae angen sicrhau bod mynedfeydd i'r llwybrau cerdded yn
eu lle
Arall
- Aros am y
diweddaraf am Theatr y Palace a Neuadd Albert
|
5. |
Y Diweddaraf am Briffyrdd a Thrafnidiaeth PDF 130 KB
Y diweddaraf am strategaethau priffyrdd a
thrafnidiaeth sy’n gysylltiedig â datblygiad canol y ddinas
·
Cynghor Mark Thomas - Aelod y Cabinet - Rheoli’r
Amgylchedd ac Isadeiledd
·
Stuart Davies – Pennaeth Priffyrdd a
Thrafnidiaeth
Cofnodion:
- Bydd y Cynllun
Trafnidiaeth Lleol yn cael ei adolygu dros 12 mis
- Rydym yn disgwyl
Strategaeth Trafnidiaeth gan Lywodraeth Cymru
- Hyrwyddo teithio
llesol yn unol â Deddf Llesiant Cenedlaethau'r Dyfodol
- Prosiectau'r model
trafnidiaeth strategol a rhwydweithiau traffig ac effaith
- Mae gwelliannau telematig yn lleihau oedi
- Mae angen
amserlenni effeithiol ar gyfer y rhwydwaith bysus
- Gweithio'n agos
gyda'r adran adfywio
- Mae 26-30% yn llai
o draffig yn yr Hafod o ganlyniad i'r ffordd ddosbarthu
- 20% yn llai o
garbon monocsid ar hen Heol Castell-nedd - rydym yn gobeithio lleihau'r
targedau hyd yn oed yn fwy
- Grantiau teithio
llesol gan LlC - bellach yn edrych ar grantiau i
gysylltu pobl â chanolfannau cyflogaeth, byddwn yn lobïo er mwyn cael
llwybrau hamdden hefyd - roedd craffu ar dwristiaeth wedi cynnig llwybr
hamdden ym Mhenryn Gŵyr
- Mae cyflwyno
ceisiadau am grant yn cymryd llawer o amser ac mae angen dargyfeirio
adnoddau gyda chyllidebau sy'n lleihau
- Mae grantiau'n
gofyn am wariant mewn cyfnodau byr - nid yw hyn bob amser yn realistig
- Mae angen cymryd
camau radical i wella ansawdd aer
- Ystyried gwella'r
gwasanaeth parcio a theithio
- Edrych ar system
Metro Bae Abertawe, mae angen tyfu a gwella cludiant cyhoeddus
- Cwblhau'r
strategaeth parcio ceir
- Mae angen
cydbwysedd wrth annog nifer yr ymwelwyr yng nghanol y ddinas a chadw ceir
allan o ganol y ddinas
- Mae ceir trydan yn
lleihau allyriadau ond nid tagfeydd
- Edrych ar gysylltu
cymunedau ac integreiddio gyda theithio llesol
- Er bod SWITCH wedi
dod i ben mae'r 4 awdurdod yn cydweithio o hyd
- Mae'r ddogfen
ymgynghori yn dweud bod yr anghenion yn cael eu bodloni orau trwy drenau a
bysus
- Caiff Dyfaty ei ddominyddu gan gerbydau ac nad yw'n cydweddu
â model y dyfodol - ni fyddai beicwyr yn ei ddefnyddio
- Mae rhai o'r
trafodaethau a'r pynciau wedi cael eu trafod ers blynyddoedd lawer
- Roedd ffocws y
Fargen Ddinesig yn ymwneud â thechnoleg drawsnewidiol ond mae cydnabod
pwysigrwydd trafnidiaeth yn flaenoriaeth
|
6. |
Cynllun Gwaith 2019/20 PDF 48 KB
Cofnodion:
·
Gwahodd
Swyddog Adran 151 i'r cyfarfod nesaf
|
|
Llythyr at Aelod y Cabinet - Economi a Strategaeth PDF 328 KB
|
|
Llythyr at Aelod y Cabinet - Yr Amgylchedd a Rheoli Isadeiledd PDF 160 KB
|