Lleoliad: O bell drwy Microsoft Teams
Cyswllt: Michelle Roberts, Craffu
Rhif | Eitem |
---|---|
Datgeliadau o fuddiannau personol a rhagfarnol. Cofnodion: Dim |
|
Gwahardd Pleidleisiau Chwip a Datgan Chwipiau'r Pleidiau Cofnodion: Dim |
|
Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cymeradwywyd y
cofnodion a derbyniwyd y llythyr ar gyfer 9 Rhagfyr 2021. |
|
Cwestiynau gan y Cyhoedd Rhaid cyflwyno
cwestiynau’n ysgrifenedig, cyn hanner dydd
ar y diwrnod gwaith cyn y cyfarfod
fan bellaf. Rhaid i gwestiynau ymwneud ag eitemau ar
yr agenda. Cofnodion: Ni ofynnwyd
unrhyw gwestiynau gan y cyhoedd. |
|
Sesiwn Craffu ar Ysgolion 2 - Ysgol Gyfun Penyrheol PDF 115 KB Yn bresennol bydd Pennaeth a Chadeirydd Llywodraethwyr Ysgol Gyfun Penyrheol Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyfarfu'r Panel
â'r Pennaeth Damian Benney a Chadeirydd y Llywodraethwyr Jeff Bowen o Ysgol
Gyfun Penyrheol i drafod perfformiad yr ysgol a’i a thaith wella. Nodwyd y canlynol: · Diolchodd y Panel i'r Pennaeth am ei drosolwg manwl ac am
ei atebion i'n rhestr o gwestiynau a anfonwyd i'r ysgol cyn y cyfarfod. ·
Croesawodd y Panel y cynnydd cyffredinol a wnaed yn yr
ysgol ers Arolygiad Estyn. Roeddent yn
arbennig o awyddus i glywed am y cynnydd sy'n cael ei wneud mewn perthynas â
rhai o'r pum argymhelliad Estyn a gynhwyswyd yn yr adroddiad hwnnw. Yn enwedig
y cynnydd a wnaed ym meysydd llythrennedd a rhifedd a chynllunio i fynd i'r
afael ag addysgu ac asesu. ·
Roedd y Panel yn arbennig o falch o glywed am y canlynol: Y pwyslais
clir ar wella dysgu ac addysgu ar draws y cwricwlwm Cael
disgyblion i feddwl yn ddyfnach am gynnwys pwnc fel rhan o'u hysgrifennu drwy
alinio addysgu ysgrifennu a datblygu ysgrifennu ar draws y cwricwlwm yn
uniongyrchol Defnyddio
strategaethau cadarnhaol i wella ymddygiad disgyblion ac agweddau at ddysgu Mae'r
Cynllun Gwella Ysgol Dros Dro yn canolbwyntio'n glir ar les ac ymddygiad
disgyblion Cydnabod
pwysigrwydd dysgu a datblygiad proffesiynol parhaus i'r holl staff addysgu Parodrwydd
i weithio gydag ysgolion eraill, yn ogystal â rhannu gwybodaeth, dysgu a
phrofiad Defnyddio mentrau
ac ymyriadau yr ymchwiliwyd iddynt sy'n seiliedig ar dystiolaeth Pennaeth
gweithredol cadarnhaol a brwdfrydig sydd wedi dangos ei fod yn hapus i weithio
gydag ysgolion eraill a'r awdurdod lleol er mwyn gwella deilliannau i
ddisgyblion Corff
llywodraethu cryf a chefnogol sy'n amlwg yn ymwybodol o'u rôl i herio ond hefyd
gefnogi'r ysgol. ·
Clywodd y Panel fod llawer o'r swyddi uwch-reolwyr yn yr
ysgol yn rhai dros dro ar hyn o bryd neu’n weithredol. ·
Roedd y Panel yn bryderus i glywed am y cynnydd mewn
problemau sy'n ymwneud ag ymddygiad ers dechrau'r pandemig ond fe'u calonogwyd i glywed bod yr ysgol wedi bod yn defnyddio
nifer o strategaethau gwahanol i fynd i'r afael â hyn a diolchwyd i'r Pennaeth
am ei asesiad gonest o'r sefyllfa. ·
Clywodd y Panel fod y Cynllun Gwella Ysgol yn un dros dro
ar hyn o bryd, gyda'r diben o weithio drwy'r pandemig a chanolbwyntio'n glir ar
les ac ymddygiad. Clywodd y Panel hefyd gan y Cyfarwyddwr fod strategaeth
ymddygiad gadarnhaol yn Abertawe ac mae llwyddiant hyn yn dibynnu'n fawr ar sut
mae hyn yn gweithio'n ymarferol a bod croeso mawr i fewnbwn parhaus i wella hyn
drwy brofiad a ddysgwyd. ·
Calonogwyd y Panel i glywed gan y Pennaeth, fod y
gefnogaeth a gafwyd gan yr awdurdod lleol wedi bod yn rhagorol gan gynnwys
adnoddau dynol, y Gyflogres a Chyllid. Dywedodd hefyd fod y Cynghorydd Gwella
Ysgolion a glustnodwyd wedi bod yn rhagorol wrth ei gefnogi ef a’r ysgol ac
wrth ddarparu her gadarnhaol. Teimlai hefyd y gefnogaeth gan
Benaethiaid eraill yn Abertawe ac mae'r cyfleoedd datblygu a gynigiwyd iddo, fel pennaeth newydd, wedi bod yn wych wrth
ei helpu i ddatblygu yn ei rôl newydd. ·
Dywedodd Cadeirydd y Llywodraethwyr fod y cydweithio
rhwng ysgolion yn Abertawe yn drawiadol.
·
Roedd y Panel yn falch o glywed bod yr ysgol yn rhannu ac
yn defnyddio arfer gorau drwy ddefnyddio'r rhwydweithiau niferus a'r gefnogaeth
sydd ar gael iddynt. Llongyfarchodd y Panel y Pennaeth, y Corff Llywodraethu a staff yr ysgol am eu gwaith caled parhaus wrth symud yr ysgol yn ei blaen, yn enwedig o ystyried yr anawsterau a'r heriau a achoswyd gan y pandemig. |
|
Cynllun Gwaith 2021-2022 PDF 69 KB Cofnodion: Mae cyfarfod y
Panel ar 24 Mawrth am 4pm wedi'i symud a chaiff ei gynnal bellach ddydd Mawrth
15 Mawrth am 2pm. Daeth y cyfarfod
i ben am 5.40pm |
|