Lleoliad: Cyfarfod Aml-Leoliad - Ystafell Gloucester, Neuadd y Ddinas / MS Teams. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Craffu
Rhif | Eitem |
---|---|
Datgeliadau o fuddiannau personol a rhagfarnol. Cofnodion: Dim |
|
Gwahardd Pleidleisiau Chwip a Datgan Chwipiau'r Pleidiau Cofnodion: Dim |
|
Cofnodion: Cytunodd y Panel ar gofnodion y cyfarfod a gynhaliwyd ar 15 Mehefin 2023. |
|
Cofnodion: Nodwyd y llythyr at Aelod y Cabinet yn dilyn cyfarfod y Panel ar 15 Mehefin 2023. |
|
Cwestiynau gan y Cyhoedd Gellir cyflwyno cwestiynau’n ysgrifenedig i’r adran Graffu craffu@abertawe.gov.uk tan ganol dydd ar y diwrnod gwaith cyn y cyfarfod. Cwestiynau ysgrifenedig sy’n cael blaenoriaeth. Gall y cyhoedd ddod i’r cyfarfod a gofyn cwestiynau’n bersonol os oes digon o amser. Mae’n rhaid bod cwestiynau’n berthnasol i eitemau ar ran agored yr agenda a byddwn yn ymdrin â hwy o fewn cyfnod o 10 munud. Cofnodion: Ni ofynnwyd unrhyw gwestiynau gan y cyhoedd. |
|
Rheoli a Gwella Presenoldeb yn yr Ysgol, gan gynnwys data PDF 141 KB Y Cynghorydd Robert Smith (Aelod y Cabinet, Addysg a Dysgu), Helen Morgan Rees (Cyfarwyddwr Addysg), Kate Phillips (Pennaeth Dysgwyr Diamddiffyn) a Helen Howells (Dysgwyr Agored i Niwed) Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Diolchodd y Panel
i’r Cynghorydd Robert Smith (Aelod y Cabinet dros Ddysgu a Sgiliau), Helen
Morgan Rees (Cyfarwyddwr Addysg), Kate Phillips (Pennaeth Dysgwyr Agored i
Niwed) a Helen Howells (Rheolwr Tîm Cefnogi Disgyblion) am fynd i gyfarfod y
Panel ac am gyflwyno adroddiad ysgrifenedig a oedd yn rhoi manylion ynghylch
rheoli a gwella presenoldeb ysgol yn Abertawe.
Roedd y drafodaeth yn cynnwys y canlynol: ·
Presenoldeb
yn ysgolion Abertawe a data ·
Polisi
presenoldeb 2023 ·
Cynllun
Gweithredu Presenoldeb a'r pum blaenoriaeth allweddol ·
Strategaethau
pellach i wella presenoldeb Codwyd y materion/cwestiynau
canlynol gan y Panel. Bydd crynodeb o
farn y Panel ar y cynnydd a wnaed mewn perthynas â phresenoldeb ysgol a'r
ymatebion i'w cwestiynau yn rhan o'r llythyr a anfonir at yr Aelod Cabinet yn
dilyn y cyfarfod. ·
Mae’n
galonogol bod y ffigurau’n gwella a byddem yn disgwyl i hynny barhau yn awr. ·
Beth
fu'r newid o ran ymagwedd. ·
A oes
unrhyw astudiaethau/ymchwil ar gael i’r rhesymau dros ddiffyg presenoldeb
(clywodd y Panel fod adroddiad gan Lywodraeth Cymru a gyhoeddwyd yn ddiweddar
yn cynnwys yr wybodaeth hon. Bydd dolen i'r wybodaeth hon yn cael ei ddosbarthu
i’r Panel). ·
A yw
nifer y gofalwyr ifanc wedi cynyddu ers COVID. ·
Pa
ddulliau gweithredu ac ymyriadau sy'n cael eu defnyddio ar draws ysgolion. ·
A yw
nifer y plant sy'n derbyn eu haddysg yn y cartref wedi cynyddu ers COVID. · A yw’r data sydd ar gael yn darparu unrhyw dueddiadau mewn grwpiau blwyddyn, er enghraifft, ac a oes unrhyw effaith ar bresenoldeb disgyblion ym mlynyddoedd pontio ysgol COVID sydd bellach yn symud ymlaen drwy’r grwpiau blwyddyn. |
|
Rheoli a Gwella Gwaharddiadau Ysgol, gan gynnwys data PDF 143 KB Y Cynghorydd Robert Smith (Aelod y Cabinet, Addysg a Dysgu), Helen Morgan Rees (Cyfarwyddwr Addysg), Kate Phillips (Pennaeth Dysgwyr Diamddiffyn) a Helen Howells (Dysgwyr Agored i Niwed) Cofnodion: Diolchodd y Panel
i’r Cynghorydd Robert Smith (Aelod y Cabinet dros Ddysgu a Sgiliau), Helen
Morgan Rees (Cyfarwyddwr Addysg), Kate Phillips (Pennaeth Dysgwyr Agored i
Niwed) a Helen Howells (Rheolwr Tîm Cefnogi Disgyblion) am fynd i gyfarfod y
Panel ac am gyflwyno adroddiad ysgrifenedig a oedd yn rhoi manylion ynghylch
rheoli a gwella nifer y gwaharddiadau ysgol yn Abertawe. Roedd y drafodaeth yn cynnwys y canlynol: ·
Agwedd
Abertawe at waharddiadau ·
Data
gwaharddiadau ·
Ymyriadau
i hybu cynhwysiant Codwyd y
materion/cwestiynau canlynol gan y Panel.
Bydd crynodeb o farn y Panel ar y cynnydd a wnaed mewn perthynas â
gwaharddiadau a'r ymatebion i'w cwestiynau yn rhan o'r llythyr a anfonir at yr
Aelod Cabinet yn dilyn y cyfarfod. ·
Mae
yna nifer bach o ysgolion sy'n wynebu her unigryw, beth maen nhw'n ei wneud i
fynd yn groes i'r duedd a lleihau gwaharddiadau. ·
Yr
hyn sy'n gweithio'n dda a'r hyn nad yw'n gweithio'n dda mewn perthynas â gwella
nifer y gwaharddiadau. Sut mae arferion da yn cael eu rhannu. ·
A oes
gan bob ysgol ei chymorth bugeiliol ei hun. ·
Pa
mor hir yw gwaharddiadau cyfnod penodol. · A yw Cydlynwyr Ardaloedd Lleol yn ymwneud â siarad â rhieni/theuluoedd. |
|
Cynllun Gwaith 2023/2024 PDF 111 KB Cofnodion: Nodwyd y cynllun
gwaith ar gyfer 2023/2024. Daeth y cyfarfod
i ben am 5.00pm |
|