Lleoliad: Cyfarfod Aml-Leoliad - Ystafell Gloucester, Neuadd y Ddinas / MS Teams. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Gwasanaethau Democrataidd - 636923
Rhif | Eitem | |
---|---|---|
Datgeliadau o fuddiannau personol a rhagfarnol. Penderfyniad: Dim Cofnodion: Yn unol â'r Côd Ymddygiad a fabwysiadwyd gan Ddinas a Sir Abertawe, ni
ddatganwyd unrhyw fuddiannau. |
||
Cymeradwyo a llofnodi cofnodion y cyfarfod(ydd) blaenorol
fel cofnod cywir. Penderfyniad: Cymeradwywyd Cofnodion: Penderfynwyd cymeradwyo a llofnodi cofnodion y cyfarfod
blaenorol a gynhaliwyd ar 5 Gorffennaf 2022 fel cofnod cywir. |
||
Eitemau i'w gohirio/tynnu'n ôl. Penderfyniad: Dim Cofnodion: Dim. |
||
Penderfynu ar geisiadau cynllunio o dan Ddeddf Cynllunio Gwlad a Thref 1990. PDF 94 KB Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad: 2021/3182/FUL - Cymeradwywyd Cofnodion: Cyflwynwyd cais
cynllunio ar ran Pennaeth Cynllunio ac Adfywio'r Ddinas. Adroddwyd am
ddiwygiadau/ddiweddariadau i'r atodlen hon a nodir y rhain isod â (#) (Sylwer:
Dosbarthwyd yr wybodaeth ddiweddaraf am yr adroddiad y cyfeirir ato isod i
Aelodau'r Pwyllgor yn ogystal â'i chyhoeddi ar wefan y Cyngor y diwrnod cyn y
cyfarfod. Penderfynwyd
cymeradwyo'r cais
cynllunio isod yn amodol ar yr amodau yn yr adroddiad a/neu'r hyn a nodir isod: #(Eitem 1)
– Cais Cynllunio 2021/3182/FUL - Datblygiad preswyl sy'n cynnwys 17 o anheddau
(8 x 2 ystafell wely, 9 x 3 ystafell wely) a 18 o fflatiau (14 x 1 ystafell
wely, 4 x 2 ystafell wely) a gwaith isadeiledd cysylltiedig ar dir yn Samlet
Road, Llansamlet, Abertawe Rhoddwyd
cyflwyniad gweledol. Diweddarwyd yr
adroddiad fel a ganlyn: Ers i'r adroddiad gael ei gwblhau, derbyniwyd sylwadau llawn gan yr
Awdurdod Priffyrdd Lleol (APLl) ar y cyflwyniad
diwygiedig. Roedd yr APLl wedi dweud yn y gorffennol nad oedd
ganddynt unrhyw wrthwynebiadau ac erys hyn felly. Mae'r sylwadau wedi'u cynnwys
yn llawn isod: “Cefndir Mae'r cais hwn wedi’i
gyflwyno yn dilyn y cyfnod Ymgynghori Cyn Cyflwyno Cais lle cyflwynodd yr
Awdurdod Priffyrdd ymateb ffurfiol a manwl. Roedd ymateb ffurfiol eisoes wedi’i
gyflwyno ar y cais hwn. Darparwyd yr ymateb diweddaredig
hwn mewn ymateb i’r cynlluniau diwygiedig a gyflwynwyd. Mae’r ymateb blaenorol
felly wedi’i ystyried ac mae unrhyw faterion sy’n weddill wedi'u codi a
chadarnhawyd eu bod yn briodol. Mae rhai newidiadau
nodedig i gynnwys yr anheddau preswyl a'r cynllun mewnol, ers y cyflwyniad
diwethaf a gafodd ei adolygu. Mynediad Roedd y sylwadau blaenorol yn codi'r angen am ddarparu lôn troi i'r dde
a'i dangos hefyd o fewn yr asesiadau llwybr ysgubo. Aethpwyd i’r afael â hyn yn y cynlluniau mwy
diweddar. Nodwyd hefyd y bydd
angen i'r cynllun a gyflwynwyd gynnwys y dimensiynau priodol a gadarnhawyd
megis lled ffyrdd a lonydd a radiysau cyrbau. Daethpwyd i gasgliad a oedd yn
dderbyniol ar y cam cynllunio. Gofynnwyd i'r llwybrau
ysgubo a luniwyd ar gyfer mynediad, a'r cynlluniau mewnol gynnwys cyflymderau
cerbydau wedi'u hasesu, a dangoswyd asesiad ar yr un pryd o fan dosbarthu i’r
cartref math bLuton yn pasio car preifat. Mae hyn
wedi’i ddarparu ac nid oes materion pellach i'w codi fel rhan o'r cais hwn. Roedd llwybr ysgubo’r
cerbyd sbwriel yn destun trafodaeth lle, ar yr ystyriaeth gychwynnol, dangosodd
fod y symudiadau yn taflu allan dros gyrbau etc. ac yn annerbyniol o agos i
droedffyrdd ac ymylon. Symudwyd hyn yn ei flaen i sefyllfa lle mae'r asesiad
wedi'i gynnal gan ddefnyddio cerbyd cadarn gyda chyflymderau priodol yn cael eu
nod trwy gydol y datblygiad. Mae'r symudiadau wrth y fynedfa’n mynd y tu hwnt
i’r llinellau canol ar y breichiau bach a mawr, er, ystyriwyd bod y safle’n
safle masnachol mewn bod sydd â dau bwynt mynediad y byddai lorïau HGV wedi’u
defnyddio. Mynedfeydd Mewnol Mae'n ymddangos yr aethpwyd i’r afael â'r cais i ddangos llwybrau troed
llawn 2.0 metr o led ar ddwy ochr y cynllun mewnol. Gofynnwyd i'r cyffyrdd
mewnol gael eu hasesu am welededd cyffordd, nodir bod y rhain yn cael eu dangos
fel mannau croesi llwybrau troed sy'n sicrhau bod cerddwyr yn cadw
blaenoriaeth. Dylai'r ymyl, os yw'n cynnwys planhigion isel yn unig, ganiatáu i
gerddwyr weld rhwng y lleiniau gwelededd. Byddai'r rhain yn cynnwys yr angen i
nodi lled y ffyrdd mewnol hynny hefyd, gan nodi cyngor blaenorol y byddai 5.5
metr yn cael ei ystyried fel y lleiafswm i ganiatáu teithio dwy ffordd, er ei
bod yn werth ychwanegu mai lled o 6 metr yw'r lled derbyniol yn gyffredinol i
ddarparu mynediad i barcio hawdd. Cadarnhawyd bod y CCA
Parcio'n cynnwys cyngor ar gyrtiau parcio ac uchafswm y niferoedd i'w
gwasanaethu. Mae hyn yn nodi y gellir gwasanaethu uchafswm o 12 mewn fformat
cwrt, mae'r cynllun ar hyn o bryd yn dangos 14 lle mewn un cwrt. Er nad yw hyn
yn unol â'r CCA Parcio yn llwyr, rhoddwyd ystyriaeth ehangach i gynllun y cwrt
parcio er mwyn cael barn gytbwys. Mae'r ardal yn eang, mae ardal cylchrdroi ddigonol wedi'i darparu ac mae'r gwrthdaro
ynghylch y cyfarpar storio beiciau a godwyd wedi'i ddatrys. Mae'r defnydd
arfaethedig o'r datblygiad ar gyfer tai cymdeithasol wedi’i ystyried a bydd y
datblygiad yn parhau i fod dan berchnogaeth un Gymdeithas Tai ac mae'n caniatáu
ar gyfer rheolaeth ac ymyriad parhaus os oes angen. Mae'r asesiad o gerbyd
sbwriel yn dangos y bydd yn aros ar y llwybr canolog. Gofynnwyd bod strategaeth
sbwriel yn dangos bod yr holl gartrefi preswyl neu bwyntiau casglu biniau o
fewn yr uchafswm pellter cerdded i breswylwyr a phobl sy'n trin sbwriel. Mae
hyn wedi’i ddatblygu’n ddigon manwl ac mae wedi’i dderbyn Mae'r llwybr mewnol fel
y’i dangosir wedi cael ei ystyried o ran a all faniau
dosbarthu i'r cartref gyrraedd yr anheddau o fewn pellter cerdded rhesymol, ac
mae'n ymddangos bod modd cyflawni hyn. Parcio Cadarnhawyd bod y
ddarpariaeth parcio yn y safle yn unol â'r fanyleb a amlinellir o fewn y CCA
Parcio, 2.6 metr x 4.8 metr. Fel y nodwyd yn gynharach,
cynghorir darparu cyrtiau parcio o fewn y CCA a hefyd fe dderbynnir y bydd
parcio i ymwelwyr yn digwydd yn naturiol mewn lleoliadau priodol o fewn y
cynllun. Roedd y ddarpariaeth
parcio ar gyfer y datblygiad arfaethedig yn destun asesiad hygyrchedd yn
flaenorol, sef y dull priodol i asesu lleoliad cynaliadwy safle a phenderfynu a
oes cyfiawnhad yn bodoli i leihau'r ddarpariaeth parcio. Ni all y ddarpariaeth
parcio fod o dan un lle i bob annedd. Mae adolygiad o'r parcio yn erbyn y
mathau o dai ac ystafelloedd gwely’n awgrymu bod y rhain yng nghylch y nifer
gostyngol. Nodwyd bod y ddarpariaeth parcio ar gyfer tai â dwy ystafell wely yn amrywio o un i ddau le
bob yn ail drwy'r cynllun. Y casgliad oedd, er bod
hyn yn ddryslyd, nad oedd yn is na'r uchafswm a ganiateir, sef un lle. Byddai sylwadau parcio
cyffredinol yn cynnwys, y byddai angen rhywfaint o glustogi o ran lled
ychwanegol o 500mm ar ddiwedd trefniant neu yn erbyn ffin gadarn yn
gyffredinol. Codir y gallai'r lleoedd
parcio ceir sydd wedi'u lleoli ger ardaloedd parcio beiciau caeëdig
achosi gwrthdaro. Mae'r fersiwn gyfredol o'r uwchgynllun
wedi datrys y problemau hyn yn briodol. Mae'r cilfachau parcio
hygyrch sy'n gysylltiedig â'r ddarpariaeth fflatiau hygyrch wedi cael eu marcio
yn y ffordd y gofynnwyd amdani. Mae'r ddarpariaeth
parcio beiciau wedi'i chynnwys ac mae'r manylion wedi'u darparu – mae’r
ddarpariaeth parcio ar gyfer y fflatiau’n gyfartal ag un lle parcio beic fesul
uned, wedi'u lleoli dros dair uned. Cynigir cyfanswm o 20 o leoedd gan sicrhau
o leiaf un lle i bob uned. Gwelliannau Teithio Cynaliadwy Cadarnhawyd yn y
gorffennol, pe bai'r cynllun yn cael ei hyrwyddo'n llwyddiannus drwy gynllunio
ar ryw ffurf, y gofynnir am gyfraniadau ariannol ar gyfer cynlluniau gwella
lleol. Gosodwyd hyn fel trac defnydd a rennir i'w ddarparu, ar draul y
datblygwyr, o dde-orllewin safle'r cais i gysylltu â 'llwybr beicio melyn' y
Parth Menter er mwyn caniatáu mwy o fynediad i feicwyr/gerddwyr i'r Parth
Menter a thu hwnt. Cafwyd cytundeb gan yr
ymgeisydd ar y cais i ariannu'r gwelliant a'r cysylltiad hwn â'r llwybr teithio
llesol presennol. Cadarnhawyd y bydd cyfraniad ariannol o £15,000 yn cael ei
wneud drwy Gytundeb Adran 106. Yr hyn fydd ei angen yw
i gynllun y datblygiad ddarparu'r pwynt cysylltu i'r cynllun hwn, sef pwynt o
fewn, a hyd at, y ffin. Bydd angen hwn er mwyn darparu coridor teithio llesol
o'r tu mewn i'r safle i'r cysylltiad arfaethedig. Ymateb yr Awdurdod
Priffyrdd i'r Cais hwn: Fel y dywedwyd mewn
ymateb blaenorol i'r ymgynghoriad, ni fyddai'r Awdurdod Priffyrdd yn debygol o
wrthwynebu, ar yr amod bod y materion a godwyd yn derbyn sylw llawn. Yn dilyn deialog a
sgyrsiau ychwanegol, mae hyn wedi'i gwblhau i sefyllfa lle gellir cefnogi'r
cais. Felly, nid yw'r Awdurdod Priffyrdd yn argymell gwrthwynebiad, yn amodol
ar gynnwys amodau cynllunio priodol. Nodir yr amodau sy’n
cael eu hargymell isod: isod:
Sylwer: Cymeradwywyd y cais yn unol ag argymhelliad
yn amodol ar lofnodi Cytundeb Adran 106 ac ychwaneg amod 26. |
||
Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad: Cymeradwywyd Cofnodion: Cyflwynodd y Prif
Gyfreithiwr ar ran y Pennaeth Cynllunio ac Adfywio Dinasoedd adroddiad a oedd
yn amlinellu bod cais wedi’i dderbyn oddi wrth Lywodraeth Cymru i ddiwygio'r
Gofrestr Tir Comin drwy dynnu tir o Dir Comin Llangyfelach a brynwyd yn orfodol
ym 1969 ar gyfer adeiladu priffordd yr M4 a chofrestru tir arall a ddarparwyd
yn gyfnewid iddo. Cafodd y manylion
cefndir a hanes y mater eu hamlinellu a manylwyd arnynt yn yr adroddiad gan
swyddogion, gan gynnwys y tir yr effeithiwyd arno, y gweithdrefnau cyfreithiol
a ddilynwyd, yr ystyriaethau rhagarweiniol a'r ymgynghoriadau yr ymgymerwyd â
hwy. Ni dderbyniwyd
unrhyw wrthwynebiadau na sylwadau ynglŷn â'r mater, ac o’r dystiolaeth a
gyflwynwyd, daethpwyd i'r casgliad bod y tir a gymerwyd wedi peidio â dod yn
dir comin a daeth y tir a amnewidiwyd yn dir comin yn dilyn y gorchymyn ym
1969. Penderfynwyd derbyn y cais a diwygio'r Gofrestr Tir
Comin fel a ganlyn: 1) ychwanegu'r
tir a nodwyd yn yr adroddiad hwn fel y "Tir a Amnewidiwyd" at Uned
Gofrestru CL49: Comin Llangyfelach; a 2) tynnu'r tir a
nodwyd yn yr adroddiad hwn fel y 'Tir a Gymerwyd' oddi ar Uned Gofrestr CL49:
Comin Llangyfelach. |