Agenda a Chofnodion
Lleoliad: Ystafell Bwyllgor 5 - Neuadd y Ddinas, Abertawe. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Y Gwasanaethau Democrataidd Ffôn (01792) 636923
Rhif | Eitem |
---|---|
Derbyn Datgeliadau o Fuddiannau Personol a Rhagfarnol. Cofnodion: Yn unol â'r Côd
Ymddygiad a fabwysiadwyd gan Ddinas a Sir Abertawe, ni ddatganwyd unrhyw
fuddiannau. |
|
Cymeradwyo
a llofnodi, fel cofnod cywir, gofnodion y cyfarfod blaenorol. Cofnodion: Penderfynwyd cymeradwyo a llofnodi cofnodion cyfarfod y
Pwyllgor Datblygu Polisi Pobl a gynhaliwyd ar 22 Hydref 2019 fel cofnod cywir. |
|
Adroddiad ar y Bwlch Cyflog Rhwng y Rhywiau - Y Diweddaraf am Gynllun Gweithredu. PDF 643 KB Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyflwynodd y
Swyddog Prosiectau adroddiad ar y Bwlch Cyflog rhwng y Rhywiau - Y Diweddaraf
am y Cynllun Gweithredu. Rhoddodd drosolwg byr o'r adolygiad ar Fwlch Cyflog
rhwng y Rhywiau ac amlygodd y canlynol; ·
Wedi i’r dyfarniad cyflog cenedlaethol gael ei roi ar
waith roedd y bwlch cyflog rhwng y rhywiau wedi gostwng 2% ·
Byddai ffigurau bwlch cyflog rhwng y rhywiau a gyhoeddwyd
ym mis Mawrth 2020, yn seiliedig ar strwythur cyflog y llynedd ·
Canfyddiadau o ddadansoddiad y bwlch cyflog rhwng y
rhywiau ·
Y modd y dosberthir gwaith ar sail rhyw ar draws y prif
strwythur graddio ·
Roedd tua 50% o'r gweithlu nad oedd yn gweithio mewn
ysgolion ar raddfeydd 5, 6 neu 7. ·
Roedd nifer y staff ar radd cyflog 1 yn gymharol isel ·
Roedd nifer y dynion a'r menywod oedd ar raddfeydd 4, 10,
11 a 12 yn agos. ·
Ar raddfeydd uwch megis 10 ac 11, roedd dynion ar raddfa
ychydig yn uwch na menywod, ond roedd menywod gradd 12 ar raddfa ychydig yn
uwch na dynion. ·
Y Diweddaraf am y Cynllun Gweithredu Roedd cwestiynau
a thrafodaethau'n canolbwyntio ar: - ·
Bwlch
cyflog rhwng y rhywiau ar gyfer rolau uwch-reolwyr ·
Adolygiad
o bolisïau gweithdrefnau recriwtio ·
Gwaith
parhaus ar gyfer staff rhan-amser - llawer o rolau ·
Cydbwysedd
rhwng y rhywiau ar brentisiaethau ·
Ehangu
ar ddata bwlch cyflog i gynnwys mwy o grwpiau gwarchodedig ·
Dosbarthu
Anabledd ·
Casglu
Data ·
Annog staff i gwblhau ffurflenni cydraddoldeb Penderfynwyd nodi cynnwys yr adroddiad. |
|
Adroddiad ar Ddatblygu Sefydliadol ac Adnoddau Dynol. (Cyflwyniad) PDF 815 KB Cofnodion: Rhoddodd y Swyddog
Prosiectau a'r Rheolwr Adnoddau Dynol Strategol a Datblygu Sefydliadol
gyflwyniad ar 'Adroddiad AD a DS' a oedd yn amlinellu'r canlynol; - ·
Polisi
Recriwtio a Dethol ·
Argymhelliad
9; Hyfforddi ·
Materion
i'w hystyried Roedd y
cwestiynau a'r trafodaethau yn canolbwyntio ar y canlynol: ·
Hyrwyddo
swyddi staff gwag a phrentisiaethau'n well i grwpiau gwahanol ·
Hysbysebu'n
fwy gofalus/hysbysebu wedi'i dargedu'n well - eglurder i eiriad ·
Adolygu
cyfleoedd hyfforddi a sicrhau bod staff yn cyflawni hyfforddiant gorfodol ·
Datblygu
hyfforddiant gyda grwpiau cydraddoldeb lle bynnag y bo hynny'n bosib ·
Cywirdeb
a chofnodi data ·
Arolwg
Chwarae teg ·
Argaeledd
adnoddau ·
Pwysau
cyllidebol Penderfynwyd: 1)
Y
dylid nodi'r cyflwyniad; a 2) Darparu gwybodaeth bellach ar arolwg Chwarae teg. |
|
Diweddariad ar Gydgynhyrchu. (Llafar) Cofnodion: Darparodd y Prif
Swyddog Digidol a Thrawsnewid ddiweddariad ar Gydgynhyrchu
ac amlinellodd y canlynol; - ·
Bydd
cyswllt gweithio da gyda’r Grŵp Cydgysylltu Anableddau ·
Rhoddwyd
ystyriaeth i bob math o ymgysylltu - dewis y math cywir o ymgysylltu ar gyfer
pob sefyllfa ·
Roedd
hyfforddiant hyrwyddwyr cydraddoldeb yn parhau ·
Datblygu
gwybodaeth a phrofiad ar gydgynhyrchu Penderfynwyd cofnodi'r wybodaeth ddiweddaraf |
|
Cynllun Gwaith 2019/20. PDF 128 KB Cofnodion: Cyflwynodd y Cadeirydd
y Cynllun Gwaith ar gyfer 2019/20 a nododd fod y canlynol wedi'i drefnu ar
gyfer y cyfarfod nesaf; ·
Polisi
Datblygu Cynaliadwy ·
Diweddariad
ar y Siarter Newid yn yr Hinsawdd Cynigiwyd
ychwanegu’r Cynllun Cydraddoldeb Strategol i'r cynllun gwaith ar gyfer mis
Ionawr ac ychwanegu diweddariad ar y cydgynhyrchu i'r
cynllun gwaith ar gyfer mis Mawrth. Trafododd y Pwyllgor hefyd y posibilrwydd o siaradwyr yn mynd i'r Pwyllgor
i rannu'r arfer gorau. Penderfynwyd diweddaru'r cynllun gwaith yn unol â hyn. |