Lleoliad: Ystafell Bwyllgor 5 - Neuadd y Ddinas, Abertawe. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Gwasanaethau Democrataidd - 636824
Rhif | Eitem |
---|---|
Datgeliadau o fuddiannau personol a rhagfarnol. Cofnodion: Yn unol â'r Côd Ymddygiad a fabwysiadwyd gan Ddinas a Sir Abertawe, ni
ddatganwyd unrhyw fuddiannau. |
|
Cymeradwyo a
llofnodi cofnodion y cyfarfod(ydd) blaenorol fel cofnod cywir Cofnodion: Penderfynwyd cymeradwyo cofnodion cyfarfod y Pwyllgor
Datblygu Polisi Addysg a Sgiliau a gynhaliwyd ar 12 Chwefror 2020 fel cofnod
cywir. |
|
Adolygiad o Dystiolaeth/Wybodaeth a gyflwynwyd hyd yn hyn. (Llafar) Cofnodion: Dywedodd y
Cadeirydd y byddai'r cyfarfod yn adlewyrchu ac yn adolygu'r holl wybodaeth a
dderbyniwyd gan y Pwyllgor yn ystod y flwyddyn ddinesig sy'n ymwneud â'r
cwricwlwm newydd. Amlinellodd y
byddai’r holl wybodaeth a thystiolaeth a gyflwynwyd gan gynrychiolwyr yr ysgol,
swyddogion yr adran addysg ac asiantaethau allanol/partner yn cael eu hystyried
wrth ddrafftio adroddiad i'r Cabinet. Roedd yr amrywiaeth o
weithgareddau sy'n cael eu cynnal mewn ysgolion ar hyn o bryd wedi greu argraff
fawr ar y Pwyllgor. Mae hyn yn cynnwys: Gwaith
prosiect
Cefnogaeth
Dylai nod y polisi newydd
fod i roi'r rhyddid i ysgolion Abertawe ddatblygu cynnwys y cwricwlwm ac
addysgeg sydd wedi'u theilwra i anghenion dysgwyr unigol. Ni waeth beth yw'r strwythurau
cenedlaethol a rhanbarthol, beth ddylai rôl yr Awdurdod Lleol fod? A ellir ei
ddiffinio yn nhermau'r canlynol:
Dylai hyn gefnogi ysgolion
Abertawe i baratoi, addasu a chynnal y cwricwlwm newydd. Mae angen darparu'r
meysydd gwaith canlynol yng nghyd-destun y blaenoriaethau sydd wedi'u nodi gan
y PDP:
Ymhlith y meysydd posib i'w harchwilio ymhellach mae dull o rannu arfer
drwy offeryn ar-lein gyda chymorth a monitro i sicrhau ei fod yn cael ei
ddefnyddio. Cymuned Ddysgu Broffesiynol
Abertawe
A fyddai hyn yn bosib trwy Gymuned Ddysgu Broffesiynol Abertawe gyfan ac,
os felly, sut caiff hynny ei strwythuro i fynd i'r afael â'r materion a
amlygwyd uchod. Monitro Data
Dosbarthu gwybodaeth
Monitro proses Adolygiad parhaus o drefniadau asesu'r ysgol, gan gynnwys dibynadwyedd
asesiad athrawon, gan gynnwys gwaith clystyrau ysgolion ynghylch cymedroli a
safoni. Defnyddio triawdau ysgolion, adolygiadau cymheiriaid i helpu ysgolion i
ddatblygu'r cwricwlwm a'r addysgeg y mae eu hangen arnynt i ddarparu'r
cwricwlwm newydd yn llwyddiannus ar y cyd â bodloni'r blaenoriaethau a nodwyd
gan y PDP. Cydlynu Cynnal cyfrwng rhwng y Cynghorwyr Ysgolion Cynradd a’r gwaith parhaus o ddatblygu
cwricwlwm mewn ysgolion i sicrhau bod yr holl ysgolion yn ymwybodol o anghenion
sgiliau a blaenoriaethau rhanbarthol. Ar yr un pryd, sicrhau bod elfen alwedigaethol, gan gynnwys parodrwydd ar
gyfer byd gwaith yn rhan o'r cwricwlwm ar gyfer pob plentyn hyd at 14 a thu
hwnt i hynny. Gallu Tybir y gellir cyflawni hyn gyda'r staff cymorth ysgol presennol a fydd yn
gallu defnyddio arbenigedd ymarferwyr sy’n gwasanaethau mewn ysgolion pan fo
angen. Fodd bynnag, bydd angen adolygu'r
gallu i wneud hynny. Bydd angen adolygu pa adnoddau fydd eu hangen. |
|
Cynllun Gwaith 2019 - 2020. PDF 202 KB Cofnodion: Trafododd y
pwyllgor bynciau posib i'w trafod yn y flwyddyn ddinesig nesaf. Dywedodd y
Cadeirydd y byddai cyfarfod mis Ebrill yn cael ei ganslo ac y byddai'n cysylltu
â Swyddog y Gwasanaethau Democrataidd i drefnu cyfarfod arbennig ar ddechrau
mis Mai i ystyried yr adroddiad drafft i'r Cabinet ar y cwricwlwm newydd. Penderfynwyd ychwanegu'r pynciau canlynol at y cynllun
gwaith ar gyfer 2020-2021: ·
Trefniadau
clwstwr; ·
Athrawon
cyflenwi; ·
Anghenion
Dysgu Ychwanegol. |